telegram pc

Dự án Dragon Village nằm tại quận 9, và dự án Dragon Parc nằm tại huyện Nhà Bè đều đã bàn giao cho c tai coc coc

【tai coc coc】Phú Long sắp bàn giao sổ hồng hai dự án nhà ở

Dự án Dragon Village nằm tại quận 9,úLongsắpbàngiaosổhồnghaidựánnhàởtai coc coc và dự án Dragon Parc nằm tại huyện Nhà Bè đều đã bàn giao cho các cư dân.

Đại diện Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long cho biết với triết lý kinh doanh vì khách hàng và mang lại giá trị gia tăng bền vững cho khách hàng, doanh nghiệp luôn nỗ lực trong từng dự án để đem đến những sản phẩm chất lượng, tiện nghi, những công trình thân thiện môi trường và đảm bảo lợi ích tối đa cho khách hàng. Song song với việc phát triển dự án có pháp lý đầy đủ, Phú Long còn chú trọng phát triển công tác hậu mãi, quản lý và vận hành các đô thị, chăm sóc đời sống tinh thần cư dân thông qua những hoạt động kết nối cộng đồng.

Khu đô thị Dragon Village do Surbana Jurong (Singapore) quy hoạch đô thị, có tỷ lệ không gian xanh chiếm 70% diện tích. Ảnh 3D: Phú Long

Khu đô thị Dragon Village do Surbana Jurong (Singapore) quy hoạch đô thị, có tỷ lệ không gian xanh chiếm 70% diện tích. Ảnh: Phú Long

Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất là căn cứ pháp lý chứng minh sở hữu hợp pháp của các cư dân đối với tài sản bất động sản, đồng thời đảm bảo thuận lợi cho khách hàng trong quá trình giao dịch, chuyển nhượng tài sản. Nhận sổ hồng là một trong những tiêu chí được nhiều khách hàng coi trọng vì giúp họ có thể an tâm với pháp lý của các dự án trong bối cảnh thị trường bất động sản còn nhiều khó khăn về mặt thủ tục.

Mô hình 3D khu đô thị Dragon Village. Ảnh 3D: Phú Long

Một góc khu đô thị Dragon Village. Ảnh: Phú Long

Dự án khu đô thị Dragon Village nằm tại phường Phú Hữu, quận 9 có tổng diện tích 21,2 ha, trong đó mật độ xây dựng toàn khu là 30%. Dự án bao gồm 609 căn nhà phố, shophouse, biệt thự có diện tích đất lần lượt là 90 m2, 105 m2 và 160 m2 do công ty Surbana International Consultants Pte.Ltd, (Singapore) tư vấn thiết kế kiến trúc quy hoạch.

Dự án nhà phố Dragon Parc Nhà Bè thuộc xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè với hai phân khu: Dragon Parc 1 và Dragon Parc 2. Dragon Parc là 1một khuôn viên tràn ngập màu xanh của công viên văn hóa 3,3 ha ôm trọn 58 căn biệt thự sang trọng, tiện nghi hiện đại, phù hợp cho nhu cầu ở, kinh doanh và nghỉ dưỡng với diện tích từ 279 - 323 m2. Trong khi đó, Dragon Parc 2 sở hữu 46 căn biệt thự song lập và đơn lập vườn sang trọng, tiện nghi và hiện đại. Ngoài không gian để ở, thư giãn, gia chủ còn có thể kinh doanh sinh lời.

Bên cạnh khu đô thị Dragon Village (đạt giải Bạc hạng mục Đồ án Quy hoạch Xây dựng trong hệ thống Giải thưởng Quy hoạch Đô thị Quốc gia lần thứ III) và Dragon Parc, Phú Long cũng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bất động sản với một loạt dự án có quy mô và phân khúc sản phẩm đa dạng trải dài từ bắc vào nam. Đó là Mailand Hoàng Đồng Lạng Sơn (giải thưởng Dự án phức hợp tốt nhất tại Việt Nam do Asia Pacific Property Awards 2023 trao tặng), Mailand Hanoi City (Dự án đáng sống năm 2021, 2022 và 2023 do Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp đứng ra tổ chức), quần thể căn hộ Essensia Nam Sài Gòn, thế giới nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe L’Alyana Senses World (Phú Quốc)...

Diệp Chi

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap