telegram pc

Dự định ban đầu là đi thi lấy kinh nghiệm nh+ xvideo

【xvideo】Đi thi lấy kinh nghiệm, nhóm sinh viên UIT giành giải nhất về trí tuệ nhân tạo

Dự định ban đầu là đi thi lấy kinh nghiệm nhưng Khánh Tường,ĐithilấykinhnghiệmnhómsinhviênUITgiànhgiảinhấtvềtrítuệnhântạxvideo sinh viên Trường ĐH Công nghệ thông tin (ĐHQG TP.HCM), cùng những người đồng đội đã vượt qua hơn 340 đội khác để giành giải nhất Hội thi Thử thách trí tuệ nhân tạo (AI Challenge) TP.HCM năm 2023.

Để có được thành công, chinh phục được ban giám khảo cuộc thi, Khánh Tường cùng các thành viên trong đội Dionysus đã phải trải qua nhiều khó khăn. Dù cá tính khác nhau nhưng họ vẫn cùng hướng tới mục tiêu chung.

Đi thi lấy kinh nghiệm, nhóm sinh viên UIT giành giải nhất về trí tuệ nhân tạo  - Ảnh 1.

Nhóm sinh viên đoạt giải

Nguyễn Anh

Bên cạnh giải nhất của đội Dionysus, các đại diện khác đến từ Trường ĐH Công nghệ thông tin (ĐHQG TP.HCM) cũng đã có màn thể hiện xuất sắc và đem về thêm 2 giải ba và 3 giải khuyến khích trong buổi trao giải vào ngày 18.10.2023.

Trong những năm qua, sinh viên Trường ĐH Công nghệ thông tin (ĐHQG TP.HCM) liên tục các đạt những thành tích tốt trong các lĩnh vực trí tuệ nhân tạo là do có phong trào học thuật sôi nổi và các môn học luôn cập nhật những công nghệ, kiến thức mới.

Bên cạnh đó, UIT luôn khuyến khích, tạo cơ hội cho sinh viên tham gia vào những dự án thực tế để có thể phát huy hết tiềm năng của mình.

Đi thi lấy kinh nghiệm, nhóm sinh viên UIT giành giải nhất về trí tuệ nhân tạo  - Ảnh 2.

Trao giải thưởng cho các nhóm sinh viên xuất sắc

Nguyễn Anh

Nhà trường cũng có một số chính sách nhằm khuyến khích sinh viên nghiên cứu khoa học. Đặc biệt, sinh viên thực hiện các nghiên cứu luôn nhận được sự hướng dẫn và hỗ trợ kịp thời từ nhà trường có thể thực hiện đề tài.

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

Phân loại trang web
Các bài viết phổ biến
Liên kết

© 2024. sitemap